วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Customer Based Brand Equity Theory ทฤษฎีมูลค่าแบรนด์ในมุมมองของลูกค้า

1. การวางแผนการสร้าง Brand Equity 1.1 การวิเคราะห์ Brand เดิมของธุรกิจเพื่อค้นหาตัวตนของธุรกิจ 1.2 การเรียนรู้กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ทำความเข้าใจวิถีชีวิตและความต้องการของผู้บริโภคอย่งถ่องแท้โดยคำนึงถึงการจัดการความต้องการลูกค้า เน้นการค้นหาความต้องการลูกค้าอย่างแท้จริง 2. การปฏิบัติการในการสื่อสารแบรนด์จากธุรกิจไปยังกลุ่มลูกค้า 2.1 สร้างกิจกรรมทางการตลาดเพื่อการสือสาร 2.2 สร้างการรับรู้ว่าปัจจุบันแบรนด์ 2.3 สร้างเอกลักษณ์/อัตลักษณ์ผ่านเครื่องมือทางการตลาด 2.4 สร้างกิจกรรมทางการตลาดและสร้างความจงรักภักดี การสร้างเอกลักษณ์อัตลักษณ์ของธุรกิจ -Brand identity -Brand awareness สื่อสารเอกลักษณ์ของธุรกิจ -Brand Awareness -Brand Prefeance -Brand Loyalty

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น