วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2556
Customer Based Brand Equity Theory ทฤษฎีมูลค่าแบรนด์ในมุมมองของลูกค้า
1. การวางแผนการสร้าง Brand Equity
1.1 การวิเคราะห์ Brand เดิมของธุรกิจเพื่อค้นหาตัวตนของธุรกิจ
1.2 การเรียนรู้กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ทำความเข้าใจวิถีชีวิตและความต้องการของผู้บริโภคอย่งถ่องแท้โดยคำนึงถึงการจัดการความต้องการลูกค้า เน้นการค้นหาความต้องการลูกค้าอย่างแท้จริง
2. การปฏิบัติการในการสื่อสารแบรนด์จากธุรกิจไปยังกลุ่มลูกค้า
2.1 สร้างกิจกรรมทางการตลาดเพื่อการสือสาร
2.2 สร้างการรับรู้ว่าปัจจุบันแบรนด์
2.3 สร้างเอกลักษณ์/อัตลักษณ์ผ่านเครื่องมือทางการตลาด
2.4 สร้างกิจกรรมทางการตลาดและสร้างความจงรักภักดี
การสร้างเอกลักษณ์อัตลักษณ์ของธุรกิจ
-Brand identity
-Brand awareness
สื่อสารเอกลักษณ์ของธุรกิจ
-Brand Awareness
-Brand Prefeance
-Brand Loyalty
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น