การ Review บทความนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชา MKT702 ของหลักสูตร DBA
Product
Innovation, Customer Newness, and New Product Performance:
A
Time-Lagged Examination of the Impact of Salesperson Selling
Intentions
on New Product Performance
Frank
Q. Fu, Eli Jones, and Willy Bolander
Journal
of Personal Selling & Sales Management,Fall
2008, 351-364
จากกรอบแนวคิดของผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรม ลูกค้ารายใหม่ ผลการดำเนินงานของผลิตภัณฑ์ใหม่ ; ทดสอบใน 2 เหตุการณ์ระหว่าง ผลกระทบของพนักงานขายที่ตั้งใจในการทำงานกับผลการดำเนินงานของผลิตภัณฑ์ใหม่
ความตั้งใจที่จะขายผลิตภัณฑ์ใหม่ของพนักงานขายที่มีมีผลต่อผลการดำเนินงานการเข้าสู่ตลาดของผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจที่จะขายผลิตภัณฑ์ใหม่ของพนักงงานขายมี 2 ปัจจัย คือ ผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรม กับ ลูกค้ารายใหม่
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น