การ Review บทความนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชา MKT702 ของหลักสูตร DBA
Cross-Culture Integration and Global New Product Development
Jianfeng Wang, Mansfield University of Pennsylvania, David Solan, Mansfield University of Pennsylvania, Bo Xu, Shanghai Institute of Foreign Trade
Journal of Business and Finance studies. Volume 5, Number 1, 2014
ความสำเร็จของการพัฒนาผลิตภัณฑ์มีเหตุมากจากวัฒนธรรมย่อยที่ประกอบด้วยเรื่องของ 1. อำนาจของระยะทาง 2. การหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน 3. ปัจจัยระดับบุคคล 4. ความเป็นผู้ชาย/ความเป็นผู้หญิง ซึ่งมีผลกับการเข้าสู่ตลาดของผลิตภัณฑ์ใหม่ กับการเริ่มต้นดำเนินการของผลิตภัณฑ์ใหม่อันจะนำมาซึ่งความสำเร็จของผลิตภัณฑืใหม่ โดยที่มีวัฒนธรรมต่างประเทศและวัฒนธรรมองค์การส่งผลต่อวัฒนธรรมย่อยอีกทีนึง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น