Manufacturer ทำ promotion ออกไปยัง Retailer เช่น Case Advertising Displany allowanวัต
วัตถุประสงค์การส่งเเสริมการขาย
เพิ่มการซื้อซ้ำ
เพิ่มส่วนแบ่งตลาด
เพื่อวามถี่ในการส่งเสิรมการขาย
ลักษณะของการส่งเสริมการขาย
-ควรต้องพิจารณาถึงประสิทธิผลที่จะได้รับ
-เครื่องมือที่ใช้ต้องมีความเหมาะสม
-พิจารณาตามขนาดของธุรกิจ
-การใช้คูปองหรือค่าธรรมเนียม
ผลกระทบทางกายภาพของการส่งเสริมการขาย
-ผลกระทบทางกายภาพ
-อัตราการเปลี่ยนตราผลิตภัณฑ์าที่เลือกใช้
-ความภักดีในตราผลิตภัณฑ์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น