วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

promotion model

Manufacturer ทำ promotion ออกไปยัง Retailer เช่น Case Advertising Displany allowanวัต วัตถุประสงค์การส่งเเสริมการขาย เพิ่มการซื้อซ้ำ เพิ่มส่วนแบ่งตลาด เพื่อวามถี่ในการส่งเสิรมการขาย ลักษณะของการส่งเสริมการขาย -ควรต้องพิจารณาถึงประสิทธิผลที่จะได้รับ -เครื่องมือที่ใช้ต้องมีความเหมาะสม -พิจารณาตามขนาดของธุรกิจ -การใช้คูปองหรือค่าธรรมเนียม ผลกระทบทางกายภาพของการส่งเสริมการขาย -ผลกระทบทางกายภาพ -อัตราการเปลี่ยนตราผลิตภัณฑ์าที่เลือกใช้ -ความภักดีในตราผลิตภัณฑ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น